Vì sao tây y hay y học hiện đại không chữa được bất kỳ bệnh gì cả ?

GIA TỘC ROCKEFELLER

Mọi chuyện bắt đầu với John D. Rockefeller (1839 – 1937), một ông trùm dầu mỏ, một tướng
cướp, tỷ phú đầu tiên của Mỹ và là một nhà độc quyền bẩm sinh.

Vào đầu thế kỷ 20, ông kiểm soát 90% tất cả các nhà máy lọc dầu ở Hoa Kỳ thông qua công ty dầu của mình, Standard Oil, sau này được chia tách để trở thành Chevron, Exxon, Mobil, v.v…”Dầu tiêu chuẩn Rockefeller”.

Đồng thời, vào khoảng năm 1900, các nhà khoa học đã khám phá ra “hóa dầu” và khả năng tạo ra tất cả các loại hóa chất từ dầu mỏ. Ví dụ, loại nhựa đầu tiên, được gọi là Bakelite, được làm từ dầu vào năm 1907. Các nhà khoa học cũng đã khám phá ra nhiều loại vitamin khác nhau và đoán rằng nhiều loại dược phẩm có thể được làm từ dầu.

 

Đây là một cơ hội tuyệt vời cho Rockefeller, người đã nhìn thấy khả năng độc quyền của ngành công nghiệp dầu mỏ, hóa chất và y tế cùng lúc ! Điều tuyệt vời nhất về hóa dầu là mọi thứ đều có thể được cấp bằng sáng chế và bán với lợi nhuận khổng lồ.

Nhưng có một vấn đề vướng mắc mà Rockefeller giải quyết trong ngành y tế là các loại thuốc tự nhiên, thảo dược rất phổ biến ở Mỹ vào thời điểm đó. Gần một nửa số bác sĩ và trường cao đẳng y tế ở Hoa Kỳ đang hành nghề y học toàn diện, sử dụng kiến thức từ châu Âu và thổ dân Mỹ.

Rockefeller, phải tìm cách loại bỏ đối thủ cạnh tranh của mình. Vì vậy, ông đã sử dụng chiến lược cổ điển là “problem-reaction-solution”, đó là tạo ra một vấn đề, khiến mọi người sợ hãi, sau đó đưa ra một giải pháp. Tất cả được lên kế hoạch từ trước. Tương tự tạo ra “khủng bố”, làm mọi người “sợ hãi” rồi cuối cùng có “Patriot Act”.

Anh ta tìm đến người bạn là Andrew Carnegie, một kẻ độc quyền ngành thép, họ nghĩ ra một kế hoạch. Từ Quỹ Carnegie danh tiếng, họ cử một người tên là Abraham Flexner đi khắp đất nước, làm báo cáo về tình trạng của các trường cao đẳng y tế và bệnh viện trên khắp đất nước. Và từ “Flexner Report” này đã khai sinh ra nền y học hiện đại như chúng ta đã biết.

Không cần phải nói, báo cáo đã cho biết về sự cần thiết phải cải tổ hệ thống y tế của Mỹ. Dựa
trên báo cáo này, hơn một nửa số trường cao đẳng y tế phải đóng cửa. Homeopathy, các loại
thuốc từ thiên nhiên và thảo dược bị chế giễu như các loại thuốc ma quỷ, các bác sĩ thậm chí bị
bỏ tù.

Để giúp đỡ quá trình chuyển đổi và thay đổi suy nghĩ của các bác sĩ và các nhà khoa học,
Rockefeller đã trao hơn 100 triệu đô la cho các trường cao đẳng và bệnh viện, đồng thời thành
lập một nhóm hoạt động từ thiện mang tên “General Education Board” (GEB). Đây là cách tiếp
cận với sách lược “cây gậy và củ cà rốt” cổ điển.

Trong thời gian rất ngắn, các trường cao đẳng y tế đều được sắp xếp hợp lý, nhất thể hóa. Tất
cả các sinh viên đều học cùng một thứ, và y học là sử dụng các loại thuốc đã được cấp bằng
sáng chế. Các nhà khoa học đã nhận được khoản tài trợ khổng lồ để nghiên cứu cách thực vật
chữa khỏi bệnh tật, nhưng mục tiêu của họ trước tiên là xác định loại hóa chất nào trong thảo
mộc có hiệu quả, và sau đó tạo ra một hóa chất tương tự, nhưng không giống hệt, trong phòng thí nghiệm có thể được cấp bằng sáng chế.

Một viên thuốc chữa bệnh đã trở thành thần chú cho y học hiện đại. Vì vậy, bây giờ sau 100 năm, các bác sĩ gần như không biết gì về lợi ích của “nutrition” của “herbs” hay thực hành tổng thể nào. Chúng ta có cả một xã hội bị nô lệ cho các tập đoàn vì sự thịnh vượng của nó.

Mỹ chi 15% GDP hàng năm cho chăm sóc sức khỏe, điều này thực sự phải gọi là “chăm sóc bệnh tật” mới đúng. Bởi Mỹ không tập trung vào chữa bệnh từ gốc, mà chỉ tập trung vào chữa các triệu chứng, tức chữa từ ngọn. Từ đó tạo ra số lượng khách hàng trung thành rất đông đảo cho các nhà thuốc.

Không có cách chữa khỏi ung thư, tiểu đường, tự kỷ, hen suyễn, hoặc thậm chí cả bệnh cúm. Tại sao không có phương pháp chữa trị thực sự? Bởi vì đây là một hệ thống được thành lập bởi
những tên tài phiệt và chính trị gia chứ không phải bởi các bác sĩ.

Gia tộc Rockefeller là nhà đầu tư chiến lược cho 15 trường đại học danh tiếng tại Mỹ. JPMorgan
Chase & Co là của họ. Apple, Microsoft, FDA, WHO… cũng có sự có mặt của gia tộc này.

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận