Chính sách đặt hàng dành cho khách hàng

Website này thuộc quyền sở hữu và quản lý của Công ty Cổ phần Thương Mại Kiềm Saphia Pharma. Khi truy cập, sử dụng website này, quý khách đã mặc nhiên đồng ý với các điều khoản và điều kiện đề ra ở đây. Do vậy đề nghị quý khách đọc và nghiên cứu kỹ trước khi sử dụng.

Hướng dẫn đặt hàng

1. Làm thế nào để tôi có thể đặt mua sản phẩm?

Hiện tại. Kiềm Saphia chưa hỗ trợ đặt mua sản phẩm thông qua website này. Để đặt hàng quý khách vui lòng liên hệ tới bộ phận chăm sóc khách hàng của công ty để được hỗ trợ qua số điện thoại: 090 222 6993.

2. Làm sao để tôi có thể tìm kiếm được sản phẩm?

Bạn có thể tìm kiếm sản phẩm thông qua thanh tìm kiếm trên website để có thêm các thông tin chi tiết về sản phẩm và giấy phép.

Chính sách đặt hàng

1. Chính sách chiết khấu

Để được cung cấp thông tin chiết khấu khi mua hàng quý khách hàng vui lòng liên hệ tới bộ phận chăm sóc khách hàng của công ty để được hỗ trợ qua số điện thoại: 090 222 6993.

2. Cam kết nhận hàng

Trong quá trình đặt hàng, khi quý khách hàng đồng ý bấm vào cam kết sẽ nhận hàng Kiềm Saphia sẽ coi đó là một bản hợp đồng ghi nhớ việc cam kết của khách hàng. Nếu khách hàng đã cam kết nhận hàng mà lại không nhận kiên hàng như đã cam kết, Kiềm Saphia sẽ không bồi hoàn lại giá trị đơn hàng của quý khách khi kiện hàng quay đầu trở lại kho.

Chính sách vận chuyển

1. Đơn vị vận chuyển

Kiềm Saphia có thể liên kết với nhiều đơn vị vận chuyển khác nhau để phục nhu cầu của khách hàng. Qúy khách hàng cũng có thể tự lựa chọn đơn vị vận chuyển mà quý khách tin tưởng khi mua hàng tại Kiềm Saphia.

2. Thời gian vận chuyển

Thời gian vận chuyển phụ thuộc phần nhiều vào đối tác vận chuyển của chúng tôi. Kiềm Saphia sẽ chỉ đưa ra thời gian nhận hàng dự kiến được đối tác vận chuyển của Kiềm Saphia thông báo.

3. Chi phí vận chuyển

Chi phí vận chuyển phần lớn phụ thuộc vào kích thước và cân nặng của đơn hàng do quý khách đặt mua. Tuy nhiên Kiềm Saphia cũng có một số chính sách hỗ trợ vận chuyển như sau:

(1) Phí vận chuyển cố định cho mỗi đơn hàng dưới 3kg là 35.000 VNĐ
(2) Miễn Phí vận chuyển cho các đơn hàng thuộc trường hợp sau đây

– Đơn hàng có giá trị đạt 3.000.000 VNĐ sau chiết khấu

– Đơn hàng bù do đóng hàng bị thiếu hoặc đổi trả khi sản phẩm lỗi.

4. Phạm vi giao hàng

Kiềm Saphia có trách nhiệm tìm kiếm các đơn vị đối tác trong và ngoài nước để đảm bảo việc vận chuyển đơn hàng của quý khách được thông suốt trong toàn phạm vị lãnh thổ Việt Nam.

5. Phương thức vận chuyển sau khi đặt hàng

Các đơn hàng sau khi xác nhận sẽ được Kiềm Saphia gói hàng thật cẩn thận, sau đó sản phẩm sẽ được chuyển cho các đơn vị cung cấp dịch vụ vận chuyển trên toàn quốc và giao hàng đến tận tay bạn.

Chính sách đổi trả sản phẩm

Nhằm giúp quý khách hàng đảm bảo quyền lợi và trải nghiệm dịch vụ của Kiềm Saphia được tốt hơn. Kiềm Saphia thông báo chi tiết đến quý khách hàng về Chính sách đổi trả và hoàn tiền như sau:

1. Cam kết về sản phẩm

Tất cả các sản phẩm trước khi được đóng gói và vận chuyển tới tay quý khách đều là sản phẩm có chất lượng tốt nhất, được kiểm tra nghiêm ngặt trước khi đóng gói. Tuy nhiên trong quá trình sản phẩm được đối tác vận chuyển lưu trữ và gửi tới quý khách sẽ phát sinh nhiều vấn đề như: Nhiệt độ, độ ẩm, quy cách xếp hàng, và các yếu tố ngoại vi khác làm giảm chất lượng của sản phẩm.

Vì vậy quý khách vui lòng đọc rõ điều kiện đổi trả sản phẩm phía dưới để đảm bảo các quyền lợi hợp pháp khi mua hàng.

2. Điều kiện đổi trả sản phẩm

Qúy khách hàng có thể liên hệ yêu cầu thay đổi, bổ sung sản phẩm khi gặp phải các vấn để sau đây:

(1) Chất lượng của sản phẩm không còn được đảm bảo, sản phẩm có nắng cặn, tạp chất hoặc có các dấu hiệu nghi ngờ khác;

(2) Sản phẩm nhận hàng không giống như sản phẩm mà quý khách đã đặt hàng;

(3) Sản phẩm không còn toàn vẹn, vỡ, rò rỉ dung dịch….

(4) Số lượng sản phẩm không đủ so với số lượng đặt hàng của quý khách

3. Điều kiện khi gửi khiếu nại để được đổi trả sản phẩm

Để được đổi trả sản phẩm và quy trình xỷ lý tránh mất thời gian nhất Kiềm Saphia khuyến cáo khách hàng lưu ý các thông tin sau để đối chiếu khi có khiếu nại sảy ra:

(1) Vui lòng mở kiện hàng và QUAY VIDEO kiểm tra chất lượng sản phẩm và số lượng khi nhận kiện hàng từ nhân viên giao hàng.

(2) Vui lòng quay video, chụp ảnh sản phẩm ngay lập tức nếu có các vấn để liên quan đến chất lượng sản phẩm trong thời gian sớm nhất (Tốt nhất quý khách nên kiểm tra trước khi mở nắp sản phẩm).

4. Gửi thông tin khiếu nại

Để được hỗ trợ xử lý sớm nhất các vấn đề của quý khách hàng. Kiềm Saphia công bố thông tin tiếp nhận khiếu nại chính thức qua các hình thức sau:

(1) Gọi điện trực tiếp tới hotline Phòng dịch vụ và chăm sóc khách hàng: 090 222 6993 và gửi các thông tin bổ sung theo yêu cầu của nhân viên chăm sóc khách hàng.

(2) Gửi thông tin khiếu nại qua Email: Contact@kiemsaphia.com. Sau đó Kiềm Saphia sẽ chủ động liên lạc lại cho quý khách hàng để xử lý trong thời gian sớm nhất.

Chính sách hoàn tiền

1. Cam kết hoàn tiền

Kiềm Saphia cam kết bồi hoàn 100% giá trị đơn hàng khi phát sinh các vấn đề sảy ra bới việc xử lý nhầm của hệ thống, các vấn đề về chất lượng sản phẩm, các thao tác sai của nhân viên xử lý tại Kiềm Saphia hoặc các trường hợp bất khả kháng như bão, lũ, thiên tai…

Ngoài các trường hợp trên Kiềm Saphia sẽ chỉ bồi hoàn tối đa 50% giá trị đơn hàng khi khách hàng vi phạm bới các trường hợp sau:

(1) Khách hàng đã đặt hàng nhưng không nhận kiện hàng khiến sản phẩm bị quay đầu về kho. (Kiềm Saphia hỗ trợ giao hàng lần 2 nếu khách hàng cam kết nhận hàng, tuy nhiên khách hàng sẽ phải trả đầy đủ phí vận chuyển cho 3 lần bao gồm: lượt vận chuyển đầu tiên, lượt vận chuyển hàng về kho và lượt vận chuyển lần thứ 2)

2. Quy trình hoàn tiền

Để được bồi hoàn sớm nhất, Kiềm Saphia công bố quy trình xử lý hoàn tiền cho quý khách hàng như sau:

(1) Gửi yêu cầu khiếu nại yêu cầu hoàn tiền cho Kiềm Saphia

(2) Kiềm Saphia tiếp nhận khiếu nại và xác minh thông tin

(3) Kiềm Saphia có quyền yêu cầu bổ xung các thông tin cần thiết (Nếu có)

(4) Khách hàng cung cấp thêm thông tin hoặc gửi hoàn trả sản phẩm lại cho Kiềm Saphia (Nếu có)

(5) Kiềm Saphia xác nhận và phản hồi lại quyết định hoàn tiền tới quý khách

(6) Khách hàng xác nhận và ký cam kết hoàn tiền từ Kiềm Saphia qua internet

(7) Kiềm Saphia sẽ gửi thông tin hoàn tiền của quý khách tới kế toán xử lý

(8) Kiềm Saphia thanh toán tiền bồi hoàn cho quý khách hàng và kết thúc quy trình hoàn tiền.

3. Thời gian hoàn tiền

Thông thường, các quy trình hoàn tiền của Kiềm Saphia sẽ được xử lý trong thời gian 14 ngày. Tuy nhiên các trường hợp đặc biệt khác có thể khiến quy trình kéo dài tới 45 ngày.

Chính sách xử lý khiếu nại

1. Cam kết xử lý khiếu nại

Kiềm Saphia cam kết tiếp nhận và xử lý 100% khiếu nại từ khách hàng và chịu trách nhiệm với tất cả các dịch vụ, sản phẩm do Kiềm Saphia cung cấp như: Hệ thống đặt hàng, website, sản phẩm….

2. Tiếp nhận khiếu nại

Để được hỗ trợ xử lý sớm nhất các vấn đề của quý khách hàng. Kiềm Saphia công bố thông tin tiếp nhận khiếu nại chính thức qua các hình thức sau:

(1) Gọi điện trực tiếp tới hotline Phòng dịch vụ và chăm sóc khách hàng: 090 222 6993 và gửi các thông tin bổ sung theo yêu cầu của nhân viên chăm sóc khách hàng.

(2) Gửi thông tin khiếu nại qua Email: Contact@kiemsaphia.com. Sau đó Kiềm Saphia sẽ chủ động liên lạc lại cho quý khách hàng để xử lý trong thời gian sớm nhất.