Công ty cổ phần Kiềm Saphia

Kiềm Saphia là công ty khởi nghiệp về Dược Phẩm, hội đồng chuyên môn gồm các nhà khoa học hàng đầu Việt Nam, nghiên cứu những bài thuốc dân gian và cây cỏ thảo dược Việt tạo ra các sản phẩm mang lại nhiều lợi ích về sức khỏe cho người Việt. Chúng tôi tiên phong áp dụng công nghệ vào hình thức phân phối. Tạo ra những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi bạn đến với Kiềm.

Câu chuyện hình thành

Nhà khoa học Phương Dung là kỹ sư ngành hóa, năm 1999 trong một lần đi du học ngắn hạn tại Mỹ theo diện học bổng do chính phủ tài trợ. Tại đây, bà đã bảo vệ thành công bản kế hoạch, sau này thay đổi cuộc đời mình. Kết thúc khoá học bà được mời ở lại làm việc cho một xí nghiệp sản xuất nông nghiệp tại Mỹ với mức đãi ngộ khủng. Lúc đó, bà đã suy nghĩ rất nhiều, đúng thời điểm quyết định câu nói của vị giáo sư giảng dạy trong khóa học, vang lên trong đầu bà: “Hãy làm giàu trên chính mảnh đất quê hương của mình”. Bà cũng hiểu rằng người Việt đang chết trên một rừng dược liệu nhưng vẫn phải nhập khẩu thuốc từ nước ngoài. Bà quyết định trở về Việt Nam để tập trung nghiên cứu các loại cây cỏ thảo dược Việt.

Năm 2013, dự án Kiềm thảo dược kích hoạt, bà Phương Dung và thầy của mình là giáo sư Đái Duy Ban – là một trong những giáo sư hàng đầu Việt Nam về hoá sinh, bắt tay hợp tác nghiên cứu dự án Kiềm thảo dược.

Năm 2016, sau nhiều lần thất bại, tưởng chừng phải đóng dự án thì ánh sáng đến với hai thầy trò. Cuối năm 2016, hai thầy trò đã nghiên cứu thành công Kiềm từ thảo dược đầu tiên trên thế giới, với pH đạt tới 13 -14.

Từ 2016 – 2021, trong suốt 5 năm thử nghiệm trên rất nhiều động vật, tình nguyện viên và các nghiên cứu khoa học để chứng minh được tác dụng mà kiềm thảo dược mang lại. Đến tháng 05/2021, Kiềm thảo dược đã có thể công bố rộng rãi và đến gần với mọi người. Kiềm thảo dược cũng đã được đăng ký bằng sáng chế trên thế giới. Hiện tại, bạn đã có thể tự đặt hàng Kiềm thảo dược cho mình và người thân dễ dàng.

Công ty Kiềm Saphia có lừa đảo không?

Đây là câu hỏi bạn thường đặt ra đầu tiên khi biết đến Kiềm thảo dược Saphia và những lợi ích của kiềm mang lại. Dưới đây sẽ là những giấy phép đầy đủ nhất về Kiềm Saphia. Bạn có thể tham khảo tại đây.

Kiềm Saphia có đầy đủ giấy phép và những phản hồi về tác dụng thật của người sử dụng. Tôn trọng sự thật luôn là kim chỉ nam của Công ty. Đây cũng là minh chứng mạnh mẽ nhất khẳng định chất lượng và lợi ích về sức khỏe mà Kiềm mang lại cho người sử dụng.

Các dòng sản phẩm của Công ty Kiềm Saphia đang cung cấp 

Hội đồng khoa học của Kiềm Saphia không ngừng nghiên cứu để đưa ra những sản phẩm phù hợp và mang lại nhiều lợi ích cho người sử dụng nhất. Những dòng sản phẩm Kiềm Saphia đang cung cấp để giải quyết những vấn đề phổ biến nhất của khách hàng là:

  • Kiềm Cân Bằng: dành cho những người suy nhược cơ thể, mới ốm dậy có mong muốn duy trì cân bằng cơ thể, phục hồi sức khoẻ.

=> Xem chi tiết sản phẩm Kiềm Cân Bằng

  • Kiềm Xương Khớp, Kiềm Dạ Dày, Kiềm Gan Thận, Kiềm U Bướu : dành cho những người có bệnh nền là một trong những bệnh trên có mong muốn cải thiện tình trạng bệnh và phục hồi sức khoẻ.
  • Kiềm x50: hỗ trợ cải thiện tình trạng bệnh và phục hồi sức khoẻ cho những bệnh nhân có từ 2 bệnh nền trở lên.

=> Xem chi tiết sản phẩm Kiềm x50

  • Kiềm x300: hỗ trợ phục hồi sức khoẻ cho những bệnh nhân đang mắc bệnh nan y, hoặc bệnh nền lâu năm xuất hiện biến chứng.

=> Xem chi tiết sản phẩm Kiềm x300

Công ty cổ phần Kiềm Saphia với nền tảng là nghiên cứu khoa học, luôn mong muốn mang đến những sản phẩm tốt nhất và chất lượng nhất đến với khách hàng.

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận