Thực dưỡng Ohsawa

Kiềm Saphia kết hợp thực dưỡng Ohsawa mang lại kết quả tốt cho nhiều bệnh nhân

Thực dưỡng Ohsawa có lẽ đã không còn là một điều xa lạ với nhiều người bởi những lợi ích tuyệt vời về mặt sức khỏe. Không những thân thể khỏe mạnh mà tinh thần cũng minh mẫn, linh hoạt. Đây là một chế độ ăn được sáng lập bởi một triết gia Nhật Bản cùng tên. Tại Việt Nam, nhắc tới thực dưỡng Ohsawa có lẽ không thể không nhắc tới Bác sĩ/Đại tá Quách Văn Mích – người đã lan tỏa rộng rãi phương pháp ăn chay này tới cộng đồng. Ngày 19/11/2022 vừa qua, Bác sĩ/Đại tá Quách Văn Mích đã có chuyến công tác cùng Kiềm Saphia tới chùa Long Hương, tổ chức hội thảo Chia sẻ giải pháp sức khỏe mới về Kiềm thảo dược đầu tiên và duy nhất trên thế giới. Trả lời phỏng vấn, chuyên gia thực dưỡng hàng đầu Việt Nam cho biết: “Việc kết hợp Kiềm Saphia với thực dưỡng Ohsawa đem lại kết quả hữu hiệu và thiết thực hơn cho các bệnh nhân.”

Thực dưỡng Ohsawa

Phương pháp thực dưỡng Ohsawa hay còn gọi là ăn chay thực dưỡng, là một phương pháp ăn chay ph biến được nhiều người lựa chọn, mang lại cho người thực hiện một cuộc sống vui vẻ, khỏe mạnh cả về mặt sức khỏe lẫn tinh thần. Nguồn gốc ra đời của phương pháp thực dưỡng Ohsawa là từ Nhật Bản, được sáng lập bởi Triết gia cùng tên Ohsawa.

Phương pháp này sử dụng loại thực phẩm chính cho các bữa ăn là gạo lứt cùng một số loại rau củ có tính cân bằng giữa yếu tố âm dương. Từ việc phân loại các thực phẩm theo nguyên lý âm dương, triết gia Ohsawa đã đưa ra những nguyên tắc cần tuân thủ trong việc ăn uống. Đây chính là vấn đề cốt lõi của phương pháp thực dưỡng Ohsawa. Nguyên lý này có nhiều sự tương đồng và phù hợp với những phân tích theo khía cạnh y học phương Tây. Nếu như phương pháp thực dưỡng Ohsawa hướng tới sự quân bình âm dương thì Tây y cũng khuyến khích con người ăn uống cân bằng giữa kiềm và acid. Theo đó, mọi loại thực phẩm dựa trên thành phần hóa học cũng đều được phân làm thực phẩm có tính kiềm và thực phẩm có tính acid. Bởi vậy, muốn cơ thể khỏe mạnh, ít bệnh tật thì ăn uống phải cân bằng. Tránh tiêu thụ các loại thịt đỏ, đồ ăn nhanh hoặc các loại đồ uống có cồn. Thay vì thế, nên bổ sung cho cơ thể nhiều rau củ quả, các loại hạt, các thực phẩm giàu tính kiềm…

Bác sĩ Quách Văn Mích chia sẻ về phương pháp thực dưỡng

Trả lời phỏng vấn Kiềm Saphia, Bác sĩ/Đại tá/Thầy thuốc nhân dân Quách Văn Mích khẳng định sản phẩm Kiềm Saphia có tác dụng vượt trội và hiệu quả rất nhanh chóng, đặc biệt hữu hiệu trong việc hỗ trợ điều trị các bệnh mãn tính. Bác sĩ cũng cho biết, sở dĩ sản phẩm của Kiềm Saphia có sự đặc biệt là ở độ pH rất cao, lên tới 13-14. Bên cạnh đó, Kiềm Saphia được điều chế từ những thảo dược có hàm lượng kháng sinh và chống ôxy hóa cao, kết hợp với công nghệ nano hoạt hóa, biến thành phần thành các phân tử siêu nhỏ giúp dễ dàng thẩm thấu qua thành vách tế bào, từ đó đạt được hiệu quả tối đa. Theo lời Bác sĩ Mích, các sản phẩm của Kiềm Saphia đang được đông đảo thành viên trong cộng đồng thực dưỡng ăn chay tin dùng vì sự tương đồng trong nguyên lý y học và qua thực chứng sử dụng cho nhiều bệnh nhân mãn tính đã mang lại hiệu quả rõ rệt. Chuyên gia thực dưỡng Ohsawa tin rằng nếu có thể kết hợp giữa Kiềm thảo dược Saphia và ăn chay sẽ tạo ra một “cặp đôi hoàn hảo” đem lại sức khỏe viên mãn cho con người, thoát khỏi bệnh tật đặc biệt là những bệnh mãn tính như ung thư, tim mạch, tiểu đường… Bác sĩ cũng bày tỏ mong muốn được đồng hành cùng Kiềm Saphia tiếp tục lan tỏa những giá trị tốt đẹp này đến với cộng đồng, giúp mọi người ăn đúng, uống đúng, tu tập đúng và thân tâm an lạc.

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận