Thầy Tuệ Hải và NKH Phương Dung chia sẻ trong buổi hội thảo

Sự kết hợp tuyệt vời giữa Kiềm Saphia và phương pháp thực dưỡng thầy Tuệ Hải

Kiềm Saphia và phương pháp thực dưỡng của thầy Tuệ Hải đều có điểm chung là hướng con người tới một chế độ ăn lành mạnh, cân bằng từ các phương thuốc gần gũi trong dân gian. Điều này với mục đích giúp sức khỏe được nâng cao, hạn chế nguy cơ mắc bệnh.

Ưu điểm nổi bật của Kiềm Saphia và phương pháp thực dưỡng thầy Tuệ Hải

Ưu điểm nổi bật của Kiềm Saphia đối với người sử dụng

Kiềm Saphia đã có hơn 10 năm nghiên cứu và thử nghiệm, được đăng ký độc quyền sáng chế quốc tế và đây cũng là hợp chất Kiềm pH 13 14, cao nhất trong thang kiềm.

Thảo dược Kiềm Saphia hiện có các sản phẩm nổi bật: Kiềm Saphia Alkali D-Revie X50, Kiềm Saphia Alkali D-Revie X300, Kiềm Saphia Alkali Balance, Kiềm Saphia Alkali Dạ Dày, Kiềm Saphia Alkali UB, Kiềm Saphia Alkali GT, Kiềm Saphia Alkali XK với thành phần 100% từ các loại thảo dược Việt Nam nên có công dụng rất tốt trong việc cân bằng độ pH của cơ thể, hỗ trợ cho những người có bệnh nền, bệnh mãn tính, sức khoẻ kém, giúp các tế bào tổn thương dần hồi phục, giảm nguy cơ mắc bệnh… Vì thế, khi được bổ sung Kiềm Saphia, cơ thể sẽ luôn giữ pH ở mức cân bằng, bổ sung Nano vi lượng cho tế bào, góp phần làm phục hồi các tổn thương bên trong, tăng cường thể lực, giúp cơ thể khỏe mạnh hơn.

Một số sản phẩm nổi bật do Kiềm Saphia độc quyền sáng chế được khách hàng đánh giá cao

Một số sản phẩm nổi bật do Kiềm Saphia độc quyền sáng chế được khách hàng đánh giá cao

Ưu điểm của phương pháp thực dưỡng thầy Tuệ Hải

Đối với phương pháp ăn thực dưỡng của thầy Tuệ Hải, thực phẩm ăn uống cần căn cứ vào gốc cân bằng m – Dương để điều chỉnh cơ thể và cần phải có sự cân bằng trong ăn uống thì cơ thể mới tránh được bệnh tật.

Vì thế, Kiềm Saphia với phương pháp thực dưỡng của thầy Tuệ Hải có mối liên hệ rất khăng khít với nhau là đều hướng con người tới một lối sống lành mạnh, bổ sung kiềm vào trong cơ thể hàng ngày để từ đó nâng cao sức đề kháng, giảm thiểu nguy cơ mắc các bệnh lý thường thấy như: mỡ máu, tim mạch, cao huyết áp, ung thư…

Thầy Tuệ Hải và NKH Phương Dung chia sẻ trong buổi hội thảo

Thầy Tuệ Hải và NKH Phương Dung chia sẻ trong buổi hội thảo

Chia sẻ giải pháp chăm sóc sức khỏe Kiềm Saphia cùng thầy Thích Tuệ Hải

Ngày 20/11/2022 vừa qua, nhà khoa học Nguyễn Phương Dung đã có dịp tới chùa Long Hương để cùng chia sẻ giải pháp chăm sóc sức khỏe.

Tại đây nhà khoa học Phương Dung cùng thầy Tuệ Hải đã cùng nhau thảo luận về sức khỏe. Mọi người đều đồng tình rằng, muốn có một sức khỏe tốt thì chế độ dinh dưỡng hợp lý đóng vai trò vô cùng quan trọng. Vì thế để cơ thể tránh được bệnh tật thì cần phải có sự cân bằng trong ăn uống.

NKH Phương Dung chia sẻ về Kiềm Saphia tại Chùa Long Hương

NKH Phương Dung chia sẻ về Kiềm Saphia tại Chùa Long Hương

Thiền sư Tuệ Hải cũng bày tỏ sự quan tâm đặc biệt tới sản phẩm Kiềm thảo dược Saphia của Công ty cổ phần thương mại Kiềm Saphia Pharma. Với những công dụng vượt trội, Kiềm Saphia sẽ là giải pháp sức khỏe mới cho đồng bào bá tánh khắp mọi nơi.

Khi biết thêm về mong muốn có thể giúp đời cứu người cũng như câu chuyện 10 năm ròng rã kiên trì nghiên cứu để ra sản phẩm Kiềm Saphia, thầy Thích Tuệ Hải càng khâm phục về tinh thần và nghị lực của Nhà khoa học Phương Dung.

Tới ngày 21/11/2022 buổi chia sẻ giải pháp sức khỏe mới về Kiềm thảo dược được diễn ra với sự có mặt của hơn 500 tăng ni Phật tử. Tại đây, mọi người được hiểu sơ lược về nguồn gốc của bệnh tật qua lăng kính pH, hiểu về Kiềm hoá cơ thể để ngăn chặn và đẩy lùi ung thư cũng như được hiểu thêm về hệ miễn dịch trong cơ thể qua mô phỏng 3D và cuối cùng là giới thiệu về Kiềm Saphia, cho mọi người có cái nhìn tổng quan về công dụng của kiềm thảo dược.

Các tăng ni Phật từ tham dự buổi hội thảo chia sẻ về sự kết hợp giữa Kiềm Saphia và thực dưỡng thầy Tuệ Hải tại chùa Long Hương

Các tăng ni Phật từ tham dự buổi hội thảo chia sẻ về sự kết hợp giữa Kiềm Saphia và thực dưỡng thầy Tuệ Hải tại chùa Long Hương

Sau phần chia sẻ, Nhà khoa học phát tâm tặng ngay cho mỗi người một chai Kiềm Thánh Gióng để bổ sung năng lượng cơ thể. Thầy Tuệ Hải cũng ghi nhận những nghiên cứu của Nhà khoa học là vô cùng xác đáng và những luận cứ đưa ra cũng phù hợp với quy luật cân bằng của vũ trụ và tinh thần chay thực của chúng Phật tử.

Việc bổ sung Kiềm Saphia đều đặn giúp cơ thể nâng cao sức đề kháng, đẩy lùi nguy cơ mắc bệnh và tăng cường thể lực. Vì thế sản phẩm rất cần thiết và an toàn cho người đang mắc bệnh mạn tính.

Nếu cũng có mối quan tâm về chế độ ăn thực dưỡng và sử dụng Kiềm Saphia, khách hàng có thể liên hệ tới đội ngũ CSKH Kiềm Saphia – Công ty cổ phần thương mại Kiềm Saphia Pharma hoặc hệ thống các nhà phân phối để được tư vấn miễn phí.

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận